Jake Paul móc hàm đẳng cấp, hạ võ sĩ chuyên nghiệp trong ‘một nốt nhạc’.

Cậu em của Youtuber Logan Paul cuối cùng đã đánh bại một võ sĩ chuyên nghiệp bằng màn trình diễn ấn tượng.

Vào thứ Bảy 16/12 (theo giờ Việt Nam), Jake Paul lên sàn so găng với võ sĩ chuyên nghiệp Andre August, người có thành tích chuyên nghiệp 10-1. Anh nhanh chóng hạ gục đối thủ bằng đòn loại trực tiếp (Knock-out) ngay ở hiệp đầu tiên.

Paul chiếm thế chủ động ngay từ đầu những phút đầu tiên, khi anh ấy thực hiện cú đấm thọc nhắm vào mạn sườn của August, đồng thời phối hợp với một số đòn tay phải rất nặng.

Trước khi August có thể đi đến cuối hiệp đấu, Paul đã tung ra một cú móc hàm trên sấm sét. Đối thủ của anh ngay lập tức bất tỉnh, ngã xuống tấm bạt và không cử động.

Trọng tài bắt đầu đếm, cho August một cơ hội để hồi phục, nhưng tay đấm này dường như đã chấp nhận kết quả chóng vánh.

 

Trong bài phát biểu sau trận đấu, Paul đã tiết lộ rằng anh sẽ đưa ra thông báo vào tuần tới về cuộc chiến tiếp theo và muốn tiếp tục chiến đấu với những mục tiêu lớn trong tương lai.

Đầu năm nay, Paul cho biết anh sẽ đi theo con đường võ sĩ quyền anh truyền thống hơn thay vì võ sĩ MMA với hy vọng thăng hạng trong giới đấm bốc.

“Tôi muốn đi theo con đường quyền anh truyền thống hơn. Mục tiêu của tôi là một vị trí cao trên bảng xếp hạng, đấu với các tay đấm chuyên nghiệp và đi theo con đường trở thành nhà vô địch thế giới. Giống như viễn cảnh về tầm cỡ của tôi sẽ xảy ra. 

Chúng tôi đang xem xét một số võ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, họ sẽ không phải là những tên tuổi lớn. Tôi muốn thử thách bản thân, tiếp tục phát triển trong môn thể thao này và đạt đến đỉnh cao.”

Nguồn” sưu tầm.

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.