Dmitry Bivol muốn trở thành nhà vô địch tuyệt đối

Vừa qua, Dmitry Bivol đã công khai muốn có cơ hội thách thức vị trí nhà vô địch tuyệt đối hạng cân 175lb sau chiến thắng áp đảo Lyndon Arthur vào cuối tuần trước tại Riyadh, Ả Rập Saudi.

Dmitry Bivol chia sẻ: “Tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, và tôi mong chờ được sớm đấu trận tiếp. Tôi muốn trở thành nhà vô địch tuyệt đối của hạng cân của mình. Đây là điều tôi hy vọng ở trận đấu tiếp theo của mình sẽ đạt được.”

Dẫu vậy, để làm được điều đó, Dmitry Bivol (22-0, 11 KOs) sẽ phải chờ đợi kết quả của trận đấu diễn ra vào ngày 13 tháng 1 giữa nhà vô địch IBF, WBC, WBO Artur Beterbiev và Callum Smith.

“Chúng tôi đã gặp nhau, nhưng điều đó không quá quan trọng. Tôi đã gặp và biết anh ấy từ trước, và nó không giúp gì mấy để thúc đẩy trận đấu của chúng tôi diễn ra,” Bivol nói khi hỏi về việc anh về Artur Beterbiev bắt gặp nhau trong sự kiện Tyson Fury vs. Francis Ngannou vào tháng 10 vừa qua.

Dmitry Bivol: “Tôi muốn trở thành nhà vô địch tuyệt đối” 381469

 

Trong vài năm trở lại đây, Dmitry Bivol đã chiếm trọn mọi sự quan tâm và chú ý của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ quyền anh trên khắp thế giới, đặc biệt là sau chiến thắng gây sốc trước Canelo Alvarez. Anh đã và đang rất tích cực để có thể trở thành nhà vô địch tuyệt đối ở hạng bán nặng, và sẽ thật thú vị để xem anh sẽ làm gì sau đó nếu đạt được mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, nếu người thắng trong trận đấu giữa Beterbiev vs. Smith là võ sĩ người Nga, thì đó sẽ là một vấn đề thực sự dành cho Bivol bởi sức mạnh và phong cách thi đấu mạnh mẽ nhưng đầy khôn khéo của Beterbiev là thứ được cho là chìa khóa để đánh bại anh. Beterbiev hoàn toàn có thể đặt dấu chấm hết cho ước mơ của Bivol.

Ở chiều hướng ngược lại, dù tỉ lệ rất thấp, nếu người thắng là Callum Smith, Bivol sẽ có trận đấu dễ dàng hơn nhiều. Chúng ta đều đã thấy được Callum Smith thảm hại như thế nào khi phải đối đầu với Canelo hay John Ryder.

“Nếu tôi có được tất cả các đai. Tôi sẽ đạt được những gì tôi muốn. Khi tôi nói về nó, tôi cảm nhận được ngọn lửa đang bùng cháy bên trong tôi. Tôi cảm thấy vừa hạnh phúc và buồn bã vì khi bạn đang chơi một trò chơi nào đó và bạn đã hoàn thành nó. Tôi thấy rằng tôi đang ở rất gần rồi. Hãy cùng chờ xem liệu tôi có thể làm được hay không,” Bivol nói.

Nguồn: sưu tầm.

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.