Conor McGregor sẽ công bố trận đấu tiếp theo của mình vào ngày đầu tiên của năm mới 2024

Ngôi sao người Ireland “đóng băng” hoạt động kể từ khi anh bị gãy chân trong trận đấu với Dustin Poirier tại sự kiện UFC 264 vào tháng 7 năm 2021. Sự trở lại của McGregor đã được mong chờ từ lâu, và thông tin này làm nức lòng các cổ động viên trên khắp thế giới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu trận đấu tiếp theo của McGregor sẽ là MMA hay boxing, nhưng có dấu hiệu cho thấy một trận đấu MMA có khả năng diễn ra cao nhất.

Chủ tịch UFC Dana White  xác nhận gần đây rằng họ đã ngồi xuống để thảo luận về tương lai của McGregor. Cuộc trò chuyện giữa hai bên diễn ra khi White đang ở Abu Dhabi và McGregor có lịch trình tại Dubai. Họ đang cố gắng tìm ra một phương án thỏa đáng cho các bên.

6fe1940fb3b31bed42a2-1703937036.jpg

 

Cũng theo những thông tin mới nhất, McGregor dự kiến sẽ đối đầu với Michael Chandler trong trận đấu tiếp theo của mình. Ban đầu, trận đấu này đã được đề xuất vào cuối năm nay, tuy nhiên, kế hoạch đã phải bị trì hoãn do McGregor không tham gia đúng hạn vào chương trình kiểm tra doping của UFC trong năm 2023.

Vào ngày 1/1/ 2024, McGregor sẽ thông báo trên Twitter ngày thi đấu và đối thủ của mình. Ngày này đã được đánh giá là rất quan trọng cho sự trở lại của cựu vô địch UFC. Nhiều người tin rằng trận đấu của anh có thể diễn ra tại sự kiện UFC 300 vào ngày 13/4.

Ngoài ra, gần đây, Conor McGregor đã xuất hiện tại sự kiện “Day of Reckoning” tại Ả Rập Xê Út, trong đó anh chứng kiến ​​Deontay Wilder trải qua một thất bại bất ngờ trước Joseph Parker.

Khi được phỏng vấn tại sân đấu, McGregor đã gọi mời một trận đấu với huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao và bày tỏ sự bức xúc về việc thiếu thông tin liên lạc từ phía UFC.

Trận đấu tiếp theo của Conor McGregor không chỉ dừng lại ở khía cạnh thể thao mà còn trở thành một sự kiện đáng chú ý trong làng giải trí. “The Notorious” đã thể hiện sự quyết tâm trở lại và hy vọng rằng anh sẽ thể hiện phong độ xuất sắc như trước đây, khi anh từng đạt được nhiều danh hiệu vĩ đại trong thế giới võ thuật.

Nguồn: sưu tầm.

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.