Sắp đấu với Joshua, Francis Ngannou vẫn không muốn bỏ qua Tyson Fury

Francis Ngannou (0-1) sẽ đối đấu với Anthony Joshua (27-3) trong trận đấu quyền anh 10 hiệp vào ngày 8/3 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út. Trong khi đó, nhà vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury có màn so găng với Oleksandr Usyk, người đang nắm giữ các đai hạng nặng WBA, IBF, WBO và IBO trong một trận tranh chức vô địch không thể tranh cãi vào ngày 17/2 cũng tại Riyadh.

Ngannou đã đẩy Fury đến giới hạn trong một trận đấu Fury chỉ thắng nhờ quyết định của tổ trọng tài vào tháng 10 vừa qua. Anh rất mong muốn giành lại mọi thứ với “The Gypsy King” bất kể kết quả của trận chiến tiếp theo như thế nào.

Ngannou nói với TMZ: “Tôi không tìm kiếm người chiến thắng trong trận đấu giữa Tyson Fury và Usyk. Tôi đang tìm kiếm Tyson. Tyson nợ tôi một trận đấu. Dù thắng hay thua, tôi chỉ muốn đấu với Tyson.”

17584046830-1704947813.jpg

 

Ngannou có kế hoạch tăng tốc trận đấu của mình hơn nữa sau màn trình diễn ấn tượng trước Fury. Anh thừa nhận rằng yếu tố bất ngờ không còn có lợi cho anh nữa.

“Anh ta đã nhìn thấy tôi thi đấu nên anh ấy biết một chút điều gì sẽ xảy ra sau đó. Không giống như Tyson Fury, điều đó thật bấtngờ, không biết điều gì sẽ xảy ra. Joshua biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi nghĩ lần này tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành công việc.”

Theo FanDuel, Francis Ngannou được xếp là “cửa dưới” với tỉ lệ cược +500, nghĩa là đặt cược 100 đô la vào cựu vô địch hạng nặng UFC sẽ giành được 500 đô la. Trong khi đó, Anthony Joshua được đánh giá “trên kèo” (-700), nghĩa là cần đặt cược 700 đô la để kiếm được 100 đô la lợi nhuận.

Ngannou nghĩ rằng việc anh ấy là một kẻ yếu thế là điều hoàn toàn hợp lý: “Tôi sẽ đấu với một cựu vô địch, một anh chàng đã tham gia cuộc chơi quá lâu, giành chiến thắng và tất cả những thứ tương tự. Tôi nghĩ anh ấy khoảng 30 tuổi và tôi đang có thành tích 0-1. Làm thế nào để tôi được yêu thích?”

Nguồn: sưu tầm

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.