Devin Haney có thể đấu Gervonta Davis tại Ả Rập Xê Út trong năm nay

Ả Rập Xê Út có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Devin Haney và Gervonta “Tank” Davis khi vị tỷ phú Turki Alalshikh hôm nay cho biết ông đang lên kế hoạch đưa “Gương mặt của Boxing” Gervonta Davis và nhà đương kim vô địch hai hạng cân Devin Haney đến đất nước của mình để tổ chức một trận đấu siêu kinh điển vào năm 2024.

Alalshikh nói rằng ông đã gửi tin nhắn cho người quản lý của Gervonta Davis, Al Haymon của PBC, để thông báo về sự quan tâm của mình trong việc tổ chức một trận đấu giữa anh và Devin Haney tại Ả Rập Xê Út.

“Tôi muốn anh ấy [Gervonta Davis], và tôi đã gửi tin nhắn ngay lập tức cho Al Haymon, hãy bắt tay vào việc nào người anh em. Tôi muốn thấy Devin Haney ở đất nước tôi. Tôi sẽ cố gắng làm điều đó vào năm 2024,” Ngài Turki Alalshikh nói với DAZN Boxing.

Với khả năng tổ chức các trận đấu lớn của Turki Alalshikh, khả năng cao vị tỷ phú có thể thuyết phục PBC cho phép Tank (29-0, 27 KOs) đối đầu Haney (31-0, 15 KOs). Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều rào cản cần vượt qua về mặt tài chính, và đặc biệt là về hạng cân cả hai sẽ thi đấu. Đối với Tank, anh không muốn mình phải tăng cân để đấu với Haney.

 

Gervonta-Davis-Devin-haney (1)

 

Ả Rập Xê Út đang trở thành điểm đến của những trận đấu lớn nhất thế giới quyền anh, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại, đặc biệt là hạng nặng. Bây giờ, sẽ rất thú vị nếu Trung Đông có thể trở thành điểm đến cho các tay đấm hàng đầu của hạng cân 135 & 140-pound, như “Tank” Davis hay Devin Haney.

Hai tay đấm đã cho thấy sự quan tâm rõ ràng đến việc đấu, nhưng lập trường cứng rắn của Devin khi không đồng ý với bất kỳ điều kiện trọng lượng nào và tin rằng anh ấy ở cùng một cấp độ với Gervonta khiến mọi thứ rơi vào bế tắc. Mặc dù cha anh, Bill Haney, đã liên tục dùng truyền thông để công kích khiến Tank tức giận và đồng ý đấu với Devin Haney, nhưng nó không thành công. Xét về danh tiếng, Gervonta Davis đang ở cấp độ hoàn toàn khác so với Devin Haney, trong khi Devin chỉ là nhà vô địch không hơn không kém thì “Tank” đang là siêu sao toàn cầu. Nói theo cách dễ hiểu, “Tank” không cần Devin, Devin cần “Tank”.

Nguồn: sưu tầm

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.