Ryan Garcia tiết lộ đang được đích thân Floyd Mayweather chỉ dạy

Vừa qua, ngôi sao quyền anh hạng nhẹ đến từ Victorville, California đã làm khán giả bối rối nhưng cũng đầy phấn khích trong trận đấu gần nhất của mình vào tháng 12, đối đầu Oscar Duarte, bằng cách sử dụng kỹ thuật phòng thủ thương hiệu của Floyd Mayweather Jr., kỹ thuật “Shoulder Roll” (Đảo vai).

Người hâm mộ trở nên như vậy vì Ryan Garcia chưa bao giờ  sử dụng kỹ thuật này trong các trận đấu của mình. Dẫu vậy, nhiều người tin rằng chiến thuật Ryan Garcia là không phù hợp trong trận đấu với Duarte, dù đến cuối cùng anh cũng hạ knock-out võ sĩ người Mexico ở hiệp thứ 8.

Sau trận đấu, Garcia thừa nhận việc sử dụng kỹ thuật đảo vai nổi tiếng không nằm trong chủ đích của anh, nói rằng thậm chí huấn luyện viên của mình, Derrick James, đã phải nhắc nhở anh không nên sử dụng nó trong trận.

 

Floyd-Mayweather-and-Ryan-Garcia-shoulder-roll

 

Tuy nhiên, dường như Ryan Garcia vẫn muốn sử dụng kỹ thuật đó khi trong buổi phỏng vấn mới nhất, anh đã làm rõ rằng anh sẽ hoàn chỉnh kỹ thuật đảo vai của mình, chứ không hề có ý định loại bỏ nó. Garcia còn cho biết thêm, đích thân Floyd Mayweather sẽ chỉ dạy anh.

Garcia và Mayweather gần đây được bắt gặp đi với nhau, hai người dường như khá thân thiết.

“Anh ấy (huấn luyện viên James) không thích điều đó (kỹ thuật đảo vai), nhưng đó là một điều mà chúng tôi thường xuyên thử nghiệm,” Garcia nói. “Tôi cho anh ấy xem kỹ thuật đảo vai của mình và anh ấy bắt đầu cười. Nó không tệ, nhưng chưa được tốt lắm. Tuy nhiên, Floyd sẽ huấn luyện tôi làm nó. Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ huấn luyện tôi cách sử dụng kỹ thuật đảo vai.””

Theo như thông tin đến từ nhà quảng bá của Garcia, Golden Boy Promotion, trận đấu tiếp theo của anh khả năng sẽ diễn ra vào tháng 4 năm nay. Hiện tại, Garcia và đội của mình đang đàm phán về một trận đấu tiềm năng với nhà đương kim vô địch WBC hạng siêu nhẹ Devin Haney.

Nguồn: sưu tầm

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.