Alexander Volkanovski lên tiếng về thất bại knockout trước Islam Makhachev

Trước sự lo lắng của người hâm mộ sau trận thua knockout Islam Makhachev, Alexander Volkanovski đã lên tiếng về những ảnh hưởng của nó.

Trận thua Islam Makhachev không phải lần đầu tiên Volkanovski bị knockout, khi anh từng thất bại theo cách tương tự khi mới thi đấu MMA, trong lần thượng đài thứ tư tại Australian FC 5 (thua Corey Nelsson trong hiệp 3), nhưng Volkanovski của khi đó và hiện tại là hai phiên bản rất khác nhau. Là người đang thống trị hạng lông với chuỗi 13 trận toàn thắng, Volkanovski đang đứng trước câu hỏi: Đây có phải thời điểm cú ngã từ đỉnh cao của một nhà vô địch bắt đầu?

UFC đã chứng kiến hàng tá võ sĩ và cả những nhà vô địch vĩ đại nhất, không còn là chính mình sau một trận thua knockout. Từ Anderson Silva, Jose Aldo, Cody Garbrandt,…. Ở chiều ngược lại, trận thua sớm vừa qua không phải một trận khổ chiến với Volkanovski, đó đơn thuần là tình huống anh mắc bẫy từ những cú đá của Makhachev. Cùng với 4 tháng đã trôi qua kể từ trận thua đó, “Đại đế” hoàn toàn có đủ điều kiện để bản thân quay trở lại trạng thái tốt nhất. Thời điểm hạng lông đang xuất hiện một Ilia Topuria sở hữu đầy đủ các phẩm chất để trở thành ngôi sao mới, câu hỏi này dành cho Alexander Volkanovski chắc chắn sẽ nặng nề hơn bao giờ hết.

Nguồn: sưu tầm

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.