Truyền nhân của Floyd Mayweather thi đấu ấn tượng, vào top 15 võ sĩ hàng đầu

Curmel Moton, 17 tuổi, truyền nhân tiếp theo của Floyd Mayweather sau Gervonta “Tank” Davis, gần đây đã có trận đấu ấn tượng trước Anthony Cuba trong sự kiện quyền anh Tim Tszyu vs. Sebastian Fundora vào ngày 31 tháng 3.

Trận đấu là một quá trình học hỏi cho võ sĩ trẻ, khi anh đã đấu 8 hiệp đấu lần đầu tiên trong sự nghiệp. Mặc dù phải đối đầu với một võ sĩ giàu kinh nghiệm hơn, Curmel Moton vẫn đã giành lấy chiến thắng quyết định. Các combo đòn đánh của võ sĩ trẻ người Mỹ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ, cùng với thể lực và khả năng tải đòn của anh. Với 3 chiến thắng liên tiếp với 2 KOs và 1 chiến thắng tính điểm, Curmel Moton đã được xếp hạng 15 tại hạng cân 130 pounds.

Chia sẻ trên X, Moton viết “Chỉ với 3 trận đấu.”, kèm theo đó là bức ảnh bảng xếp hạng của trang BoxRec ở hạng cân 130 pounds.

Điều thú vị là Moton đã thi đấu ở cả 2 hạng cân lông và siêu lông, và anh hoàn toàn có thể làm tốt ở cả 2 hạng cân đó.

“Tôi cảm thấy mình có thể thi đấu ở cả 2 hạng cân. Vì vậy tôi sẽ đấu với bất kỳ ai ở một trong số đó,” Moton giải thích trước trận đấu với Cuba.

 

 

Rào cản lớn nhất cho Moton, hiện tại, dường như là việc làm quen với việc đấu 12 hiệp. Anh đã phản ánh mong muốn tương tự trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, khi anh mong muốn có trận đấu 10 hiệp tiếp theo.

“Tôi vẫn sẵn sàng để đi thêm nhiều hiệp nữa,” anh nói.

Moton sẽ trở lại phòng tập vào thứ 2 và tiếp tục chăm chỉ tập luyện để đạt được ước mơ trở thành một nhà vô địch thế giới.

“Tôi muốn trở thành một nhà vô địch thế giới một ngày nào đó. Tôi cảm thấy tôi đang đi đúng hướng,” Moton nói với BoxingScene.

Với việc Moton hiện tại đã ở trong top 15, một trận đấu vô địch có thể không phải là một thực tế xa xôi. Người quảng bá của anh, Leonard Ellerbe, thừa nhận ông đang cố gắng để võ sĩ của mình được đối đầu nhà vô địch WBA hạng lông người Anh, Leigh Wood.

CEO của Mayweather Promotions tin rằng học trò của họ có thể đấu cho một danh hiệu thế giới vào năm sau, nhưng trước đó, Moton phải trau dồi thêm kinh nghiệm chiến đấu trong các trận đấu 10 hiệp.

Nguồn: sưu tầm

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.