Israel Adesanya mất 20 nghìn đô la khi đặt cược cho Devin Haney

Kế quả của trận boxing tâm điểm tháng 4 giữa nhà vô địch WBC hạng super lightweight (63,5 kg) Devin Haney và “boxer bất trị” Ryan Garcia đã khiến truyền thông và không ít người lên tiếng gọi đó chẳng khác gì “trò lừa đảo”.

Được đánh giá cao hơn, nhưng Devin Haney lại bị Ryan Garcia đấm knock-down tới 3 lần ở các hiệp 7, 10 và 11, trước khi thua tuyệt đối bằng tính điểm vào cuối giờ sáng qua 22-4.

 

 

Điều an ủi cho Devin Haney đó là tay đấm 25 tuổi người Mỹ không phải cay đắng nhìn đối thủ đồng hương nâng cao chiếc đai danh giá WBC. Do Ryan Garcia để lố tới 1,5 kg trọng lượng cơ thể, trận Haney – Garcia buộc phải hủy bỏ danh nghĩa tranh đai WBC hạng super lightweight và chỉ là một trận boxing nhà nghề bình thường.

Tuy nhiên, thất bại của Devin Haney cũng khiến khối người tin tưởng đặt cược vào tay đấm này cay đắng, trong đó có ngôi sao của UFC, Israel Adesanya.

 

 

Võ sỹ MMA nổi tiếng người Nigeria đã đặt cược 20 nghìn đô la (khoảng hơn nửa tỷ đồng) vào cửa thắng dành cho Devin Haney, người trước đó bất bại trong sự nghiệp lẫy lừng với 31 trận toàn thắng trong đó có 15 trận thắng knock-out.

Nếu Haney thắng, với tỷ lệ cược Adesanya sẽ đem về 40,6 nghìn đô la. Nhưng rốt cuộc tiền cược của Adesanya đã tan thành mây khói theo hình ảnh Haney liên tục nằm sàn trước khi chấp nhận thua tuyệt đối.

Nguồn: sưu tầm

Leave a comment

Việt võ đài 2023
Đỉnh cao chỉ có một

GOLSOFT © 2024. All Rights Reserved.